Tải Yahoo Messenger 11 tiếng Việt miễn phí

Yahoo Messenger có lẽ là một trong những phần mềm tán gẫu đầu tiên mà các cư dân mạng của Việt Nam được tiếp xúc, cùng với IRC chat. Bản thân nó cũng chứa đựng rất rất nhiều hoài niệm đẹp của các thế hệ, đặc biệt là những cư dân 8X, đầu 9X. Tán tỉnh, cò cưa, chat group, mong chờ người ấy online... tất cả đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khó có thể quên được. Mặc dù đã đánh mất vị thế của mình vào tay những đối thủ sừng sỏ với nhiều tính năng nổi trội hơn như Skype, Slack nhưng Yahoo Messenger với khuôn mặt cười ngoác miệng hết cỡ vẫn sẽ còn in đậm trong tâm trí những ai đã từng trải qua thời kỳ hào quang của nó. Bạn có bao giờ đặt câu hỏi, liệu còn bao nhiêu bạn bè người thân của mình vẫn còn đang sử dụng Y!M? Hãy tự mình khám phá điều đó bằng cách tải Yahoo 11 tiếng Việt miễn phí theo hướng dẫn sau nhé.

Tải Yahoo Messenger 11 tiếng Việt miễn phí

Đã khá lâu rồi Yahoo không còn tập trung phát triển phần mềm chat của hãng nữa, phiên bản thứ 11 hỗ trợ tiếng Việt đang là phiên bản cuối cùng cho tới thời điểm hiện tại. Để tải Yahoo miễn phí, bạn chỉ cần truy cập theo đường link sau đây https://vn.messenger.yahoo.com/. Click vào nút "Tải về ngay" màu vàng ở góc phải bên trên màn hình để bắt đầu download Yahoo. File tải về có tên đầy đủ là msgr11vn.exe, đây chỉ là file cài đặt do vậy sẽ nặng khoảng 682KB mà thôi. Với tốc độ tải như bây giờ thì chỉ cần vài giây là bạn đã hoàn tất quá trình tải.

Sau khi down yahoo về máy, hãy bắt đầu quá trình cài đặt bằng các click đúp vào file msgr11vn.exe. Do đây là phiên bản tiếng Việt nên các hướng dẫn đều bằng tiếng Việt cả, chỉ cần làm theo hướng dẫn để trải qua 4 bước là bạn đã có thể truy cập lại giao diện chat quen thuộc ngày nào. Nếu vì quá lâu mà đã quên mất mật khẩu thì hãy sử dụng tính năng quên mật khẩu nhé.

Hiện nay, do đặc thù, Sảnh Rồng vẫn còn hỗ trợ game thủ qua Yahoo. Chỉ cần bạn add nick hotro_vnzgames,bạn sẽ trực tiếp được trao đổi và trò chuyện với các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Và cuối cùng, cho dù bạn có tiếp tục sử dụng Y!M nữa hay không thì chúng ta cũng gửi lời cám ơn tới tập đoàn Yahoo đã tạo nên một công cụ giao tiếp tuyệt vời :)