Tăng tốc Internet dễ dàng với phần mềm AIA miễn phí

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó chính là thủ thuật máy tính làm tăng tốc Internet nhanh chóng mà hiệu quả cao. Có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến tốc độ Internet trên máy tính, quan trọng nhất là dung lượng đường truyền mà bạn hiện sử dụng. Tuy vậy, việc thay đổi các thiết lập trên hệ điều hành cũng sẽ giúp cải thiện hiệu quả tốc độ Internet. Chương trình sau do Tin công nghệ Sảnh Rồng giới thiệu sẽ giúp bạn thực hiện thủ thuật máy tính này một cách dễ dàng nhất.

Cách tăng tốc Internet bằng phần mềm

Ashampoo Internet Accelerator (AIA) là chương trình cho phép tối ưu hiệu suất để tăng tốc độ Internet trên máy tính của bạn chỉ với một cú click chuột. Bạn không nhất thiết phải có các kiến thức về các giao thức hay hệ thống mạng để tiến hành các bước tinh chỉnh, chương trình AIA sẽ tự động thực hiện công việc của mình.

Tăng tốc Internet dễ dàng với phần mềm AIA miễn phí

Bên cạnh đó, chương trình này cho phép người dùng am hiểu có thể đăng nhập và tự mình thay đổi các thiết lập về Internet trên máy tính để đạt được hiệu suất kết nối ưng ý nhất. Với sự hỗ trợ của phần mềm AIA miễn phí, bạn đã có cách tăng tốc độ Internet của máy tính, đặc biệt hữu ích trong trường hợp máy tính có đường truyền chậm và thiếu ổn định.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm AIA 

Bình thường phần mềm AIA chỉ cho phép người dùng thử 10 ngày, giá phiên bản đầy đủ của phần mềm là 19,99 USD. Nhưng bây giờ hãng AIA đang có chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng nhận code bản quyền miễn phí. Nếu bạn thực hiện lần lượt các bước sau, có thể nhận được bản quyền hợp pháp của phần mềm.

Bước đầu, hãy Download bản dùng thử (trial) của phần mềm.

Sau đó click vào Yêu cầu bản đầy đủ, điền địa chỉ email vào hộp thoại rồi nhấn nút “Request full version key”.

Yêu cầu AIA bản đầy đủ

Tốc độ truyền Internet quá yếu ? Bạn còn chần chừ gì mà không tải phần mềm AIA miễn phí để thỏa sức khám phá thế giới thông tin và kết nối.

Hy vọng bạn hài lòng với những thông tin công nghệ mà chúng tôi cung cấp.

Chúc bạn tải và cài đặt thành công!