Toàn Cảnh Buổi Offline Tri Ân Khách Hàng Của Sảnh Rồng Tại Hà Nội

Buổi Offline Tri Ân Khách Hàng của Sảnh Rồng được diễn ra trong không gian rất ấm cúng, đây là nơi mọi người có thể gặp mặt bạn bè, anh em mà từ trước đến giờ chỉ có cơ hội nói chuyện qua những dòng chữ trong game. Đồng thời trong buổi offline này các anh/chị game thủ có thể cùng trao đổi với BQT về những mong muốn, định hướng phát triển game trong thời gian tới.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh vui hết nấc tại buổi Offline vừa qua:

Giờ G đã điểm, các anh/chị game thủ đến rất đúng giờ.

Các khách mời có mặt rất đông đủ và trò chuyện cực vui trước giờ khai tiệc.

Anh Bảo , chị Nhung đại diện BQT nói lời cám ơn và khai tiệc.

 

Những âm thanh “1,2,4 zô” vang lên đầy hào hứng. Mọi người cùng trò chuyện và thưởng tiệc rất vui vẻ.

Anh Bảo - Đại diện BQT cùng nâng chén giao lưu cùng đại gia đình game thủ Sảnh Rồng.

Cũng trong buổi tiệc, các game thủ tham gia đã được ngập trong cơn mưa quà tặng đến từ BQT - Code game trị giá tới 20M.

Nếu nói về "ngành giữ chân khách hàng khó nhất", thì chắc chắn đó là ngành game, thế nhưng để các anh/chị game thủ của Sảnh Rồng gắn bó hơn 10 năm qua, đó là khoảng thời gian vô cùng dài và đầy thách thức đối với cộng đồng game Sảnh Rồng nói chung và BQT nói riêng. Do vậy, BQT vô cùng trân quý những tình cảm cũng như đóng góp của các anh/chị trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng ta sắp khép lại một năm với nhiều thăng trầm và sóng gió, hãy cùng gói thật chặt những điều đã cũ và nói lời tạm biệt với những mệt mỏi, những muộn phiền và những lo toan nhọc nhằn suốt một năm vừa qua để đón chào một năm mới thật rực rỡ và huy hoàng.

BQT cổng game Sảnh Rồng xin kính chúc quý anh/chị một năm mới nhiều niềm vui, may mắn và tốt lành sẽ đến với tất cả chúng ta. Và rất háo hức được gặp anh/chị game thủ trong buổi Offline sắp tới tại Tp.Hồ Chí Minh.

Kính bút!