SẢNH RỒNG CHÍNH THỨC KHAI MỞ ĐUA TOP SỰ KIỆN THÁNH GÀ XUẤT TRẬN

Chào Tháng 3 với sự trở lại của sự kiện Thánh Gà cùng với phần thưởng vô cùng hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho các anh/chị game thủ từ tân thủ đến gạo cội.

Theo đó, bắt đầu từ 09h00 ngày 19/03 đến 23h50 ngày 10/04/2024, các game thủ khi tham gia 06 game bài là : Tiến Lên Miền Nam , Tiến Lên Miền Nam Đếm Lá , Sâm Lốc , Tá Lả , Binh Chợ Lớn và Chắn sẽ tiến hành đua TOP CAO THỦ.

Top 10 người chơi có TỔNG SỐ GOLD ĂN GÀ NHIỀU NHẤT CỦA CÁC GAME CỘNG LẠI sẽ là người chiến thắng và nhận được phần thưởng siêu “béo bở” :

Top 1 : 100M Gold

Top 2 : 50M Gold

Top 3 : 30M Gold

Top 4 – 10 : 5M Gold

Với mục đích mang lại sân chơi công bằng và bình đẳng cho anh/chị game thủ khi tham gia THÁNH GÀ XUẤT TRẬN, BQT xin phép đưa ra một số điều khoản và điều kiện tham gia như sau:

-          Các bàn chơi hợp lệ sẽ là bàn có từ 03 người trở lên.

-          Các thành viên trong bạn chơi KHÔNG được trùng IP và ĐÁNH TEAM

-          Các tài khoản chơi bị phát hiện chơi gian lận sẽ lập tức bị KHÓA và LOẠI khỏi danh sách trao.

-          Trường hợp các game thủ có Tổng Số Gold Ăn Gà bằng nhau thì người chơi nào đạt được tổng số Gold thắng SỚM HƠN sẽ giành chiến thắng.

-          BQT có quyền điều tra bất kỳ tài khoản nào bị nghi ngờ có hành vi gian lận và thực hiện bất kỳ hành động cần thiết nào.

-          Khi có tranh chấp xảy ra, thì quyết định của BQT sẽ là quyết định cuối cùng.

Quý anh/chị game thủ có thể thao dõi TỔNG SỐ GOLD ĂN GÀ tại Bảng Đua TOP. Đồng thời, thời gian dự kiến trao giải sẽ là một tuần sau khi sự kiện kết thúc.

Thông qua sự kiện Thánh Gà Tái Xuất lần này, BQT mong muốn đem lại một sân chơi vui vẻ và những phút giây thư giãn thoải mái nhất khi trải nghiệm tại game Sảnh Rồng.

Liệu rằng những "đại hiệp GÀ" có giành được cho mình "con GÀ đẻ trứng VÀNG" không? Các game thủ hãy tranh thủ "chiến" ngay thôi! 

BQT xin trân trọng thông báo!