TOÀN CẢNH BUỔI OFFLINE "HỘI NGỘ-TRI ÂN'', “AI CŨNG CÓ QUÀ MANG VỀ” CỦA SẢNH RỒNG

Tối ngày 25/06 vừa qua, Sảnh Rồng đã có buổi gặp mặt-tri ân với cộng đồng game thủ bằng sự kiện Offline tại Sài Gòn. Sau đây là một số hình ảnh cho thấy sự “cháy” hết mình của các game thủ tại Offline Sảnh Rồng Tp.Hồ Chí Minh vừa qua:

Tình bằng hữu khởi nguồn từ những bỡ ngỡ, lạ lẫm lúc chưa quên biết, để rồi ngày ngày tháng tháng cùng nhau trò chuyện trong game, tình cảm thâm giao là thứ đã níu chân mỗi một anh/chị game thủ tại Sảnh Rồng cùng những kỷ niệm đáng trân trọng trong ký ức mỗi game thủ trong suốt một thời gian dài

     Những game thủ tâm huyết nhất của Sảnh Rồng

      Từ trái qua phải – anh NguyenNgoc, anh Hải , và các anh/chị game thủ mới của game

Mặc đường xa, các game thủ của Sảnh Rồng vẫn tề tựu đông đủ

     Chị Nhung, Anh Bảo – Đại diên BQT Sảnh Rồng phát biểu khai tiệc

       Khai tiệc cùng những món ăn ngon!

Quen biết tương ngộ trong thế giới ảo, những những game thủ sẵn sang dành thời gian để có thể giao lưu và tìm hiểu nhau ở thế giới thực. Buổi Offline cũng là cơ hội để các game thủ gặp gỡ, làm quen trao đổi kinh nghiệm game hàng ngày và cùng chung tay dốc cạn những ly bia đầu để hòa nhịp cùng anh em, bằng hữu.

Dù trễ một chút xíu, nhưng với tinh thần không ngại đường xa từ Dầu Giây cùng chào đón anh Pikachu đến chung vui với anh em game thủ

“….Anh với tôi đôi người xa lạ

Tựa phương trời chẳng hẹn mà quen nhau…”

Anh mời, tôi uống…nhấp cạn ly này chúng ta hiểu nhau hơn.

    Anh Nghĩa – một người anh rất được các anh/chị trong game yêu mến

 

Buổi Offline cũng là dịp để BQT giao lưu và trực tiếp ghi nhận những đóng góp quý báu từ những game thủ tâm huyết nhất của game.

 

 

Cao trào của buổi Offline được đẩy mạnh là chương trình phát giftcode, theo đó mỗi một game thủ tới tham dự sẽ nhận được 01 giftcode trị giá 20M Gold cùng lời cảm ơn từ chính BQT.

         Giftcode tới tay, tươi không cần tưới!

Có lẽ buổi Offline đã thành công kết nối những khoảng cách, những con người xa lạ với nhau. Từ đó không chỉ trong game mà ngoài đời thực chúng la lại có thêm những người bạn mới.

        Tăng 1 đã xong, chúng ta cùng “chiến” tiếp tăng 2 nào!

Buổi Offline tại Sài Gòn đã diễn ra vô cùng ấm cúng và không kém phần hoành tráng này có lẽ là một trong những kỷ niệm đang nhớ nhất của tất cả game thủ Sảnh Rồng.

Xin thay mặt BQT chân thành cảm ơn những tình cảm và sự yêu mến của tất cả quý anh/chị game thủ đã dành cho Sảnh Rồng. Tình cảm của quý anh/chị là động lực đáng giá nhất để BQT cố gắng duy trì sự ổn định và phát triển game trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, ngay sau buổi Offline tại Tp.Hồ Chí Minh thì vào ngày 02/07 tới đây, sự kiện Offline hoành tráng sẽ được tiếp tục diễn ra tại Hà Nội. Hiện tại, Hotline 0903 960 966 – 0915 171 769 – 0984 516 866 của Sảnh Rồng vẫn đang tiếp tục tiếp nhận các thông tin đăng ký, vì vậy để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu và nhận quà, các anh/chị game thủ miền Bắc hãy nhanh tay liên hẹ ngay thôi.

Hẹn gặp các anh/chị game thủ khu vực miền Bắc nhé!

Trân trọng!