SẢNH RỒNG TỔ CHỨC OFFLINE THÂN MẬT TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH.

Sự kiện tri ân khách hàng là hoạt động thường niên mà BQT cổng game Sảnh Rồng thay lời tri ân gửi tới các anh/chị game thủ đã luôn song hành gắn bó, đồng thời có những đóng góp thiết thực đến sự phát triển của game. 

Và tiếp nối thành công của buổi Offline tại Hà Nội vừa qua, các anh/chị game thủ miền Nam đã có buổi tụ tập và cùng nhau "bung xõa" tại Tp.Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Offline: 

    Không gian sang trọng của buổi Oflfine tại Tp. Hồ Chí Minh.

Là một trong những tựa game giải trí có tuổi thọ lâu đời nhất trong làng game Việt, Sảnh Rồng thật sự rất tự hào khi sở hữu cả một cộng đồng người chơi từ khắp các miền đất nước và thậm chí là cả ở nước ngoài. 

Những tưởng với qui mô cộng đồng lớn và rải rác như vậy, sẽ khó có dịp để game thủ tụ họp, tuy nhiên, cứ vào thời điểm này hàng năm, cộng đồng game thủ của Sảnh Rồng lại tụ họp lại cùng nhau trong buổi tối “bung xõa” tại Sài Gòn.

Chị Nhung, Anh Bảo - Đại diện BQT cùng nâng chén giao lưu cùng đại gia đình game thủ Sảnh Rồng.

Những âm thanh “1,2,4 zô” vang lên đầy hào hứng.

Mọi người cùng trò chuyện và thưởng tiệc rất vui vẻ.

Không khí thân tình thật sự lan tỏa khắp khu tiệc offline Sảnh Rồng TPHCM.

Với mong muốn tăng sự gắn kết giữa các game thủ, buổi Offline vừa là nơi để các anh/chị vui chơi, thoải mái ăn uống và cũng vừa chỗ giao lưu cho quý game thủ với ban đại diên của Sảnh Rồng. Tất cả các công đoạn trong buổi Offline đã được chuẩn bị khá chu đáo, mang đến cho game thủ sự thỏa mãn nhất.

Và cuối cùng là phần phát giftcode mà game thủ mong đợi đã đến!

Sau khi giao lưu, hàn huyên thì tăng 2 là khó thiếu!

Cuối cùng, BQT xin chân thành cảm ơn những tình cảm gắn bó và sự yêu mến của tất cả những anh/chị game thủ gần xa đã dành thời gian quý báu tới tham dự sự kiện Ofline.

Xin chúc các anh/chị luôn thật nhiều sức khỏe, một năm mới thật thành công và luôn ủng hộ Sảnh Rồng nhiều hơn nữa.

Kính bút!