[ THÔNG BÁO ] THƯ MỜI OFFLINE TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH & HÀ NỘI

Quý anh/chị game thủ thân mến,

Thế là Sảnh Rồng và cộng đồng các anh/chị game thủ đã cùng nhau trải qua hơn 10 năm gắn bó, cùng nhau vượt qua biết bao niềm vui, nỗi buồn và cả những lúc khó khăn nhất như năm dịch bệnh vừa qua. BQT Sảnh Rồng đã không ngừng cố gắng xây dựng và từng bước phát triển để có thể tạo nên những sự kiện game chất lượng, nhằm tạo nên một sân chơi lành mạnh và xây dựng mối gắn kết bền chặt cho cộng đồng game thủ gần xa.

Để có thể gặt hái được nhiều thành tựu trong thời gian vừa qua không thể không kể đến đó là sự ủng hộ nhiệt tình của quý game thủ. Nhờ vào những góp ý chân thành, những lời động viên của quý anh/chị game thủ chính mà BQT đã lấy làm động lực để có thể cố gắng phấn đấu và xây dựng game như ngày hôm nay.

Vì thế BQT cổng game Sảnh Rồng thân mời quý game thủ đến tham dự buổi OFFLINE HỘI NGỘ - TRI ÂN như lời cảm ơn chân thành nhất gửi tới những game thủ đã đồng hành cùng game trong suốt thời gian vừa qua.

===============================================

Thời gian diễn ra Offline như sau :

-          Tại Tp.Hồ Chí Minh : Ngày 25 – 06 - 2022

-          Tại Hà Nội : Ngày 02 – 07 – 2022

===============================================

Thời gian đăng ký Offline như sau :

-          Tại Tp.Hồ Chí Minh : Bắt đầu từ hôm nay đến 23 – 06 – 2022

-          Tại Hà Nội : Bắt đầu từ hôm nay đến 30 – 06 – 2022

===============================================

 

Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được BQT thông báo chính thức trước buổi Offline từ 1-2 ngày, do vậy kính mong quý game thủ hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên Trang Chủ để không bị bỏ sót bất cứ tin tức nào nhé!

Tại buổi Offline, ngoài việc được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến để xây dựng một Sảnh Rồng ngày một hoàn thiện hơn, người chơi còn “Được Ăn , Được Nói, Được Gói Mang Về” với phần Giftcode cực “xịn” trị giá lên tới 20M

Và để buổi Offline diễn ra đúng với tính chất Tri Ân Khách Hàng, và để tránh trường hợp số người đi kèm quá đông và hầu như KHÔNG CHƠI GAME để lấy Giftcode sử dụng với mục đích trục lợi cá nhân, do vậy đối với mỗi tài khoản đăng ký Offline sẽ có một số quy định như sau:

-          Tài khoản đăng ký tham dự phải là tài khoản ĐÃ chơi game

-          Phải CÓ cấp độ VIP

-          Và được đăng ký kèm theo là từ 01-02 người

BẠN CÓ ĐANG MONG ĐỢI THAM DỰ SỰ KIỆN HẤP DẪN NÀY CỦA SẢNH RỒNG? Nhanh tay liên hệ ngay tới số điện thoại : 0903 960 966 – 0915 171 769 – 0984 516 866 để đăng ký tham gia ngay.

Lưu ý: Để giúp BQT có sự chuẩn bị chu toàn nhất, khi đăng ký, quý game thủ vui lòng báo đầu đủ thông tin như sau:

-          Tham gia Offline tại đâu? ( Tp.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội)

-          Tên hiện thị trong game

-          Số điện thoại liên lạc

Sự góp mặt của các anh/chị là niềm vinh hạnh cũng như là động lực để BQT Sảnh Rồng ngày càng cố gắng hơn để mang lại cho quý game thủ những giây phút trải nghiệm game thật thoải mái và vui vẻ nhất!

BQT xin trân trọng thông báo!