Tải và cài đặt phần mềm Proshow Gold mới nhất

Bạn muốn làm video chuyên nghiệp để tặng người yêu? Bạn muốn ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ của gia đình bạn trong một video? Hay đơn giản chỉ muốn có một video đẹp và độc để khoe với bạn bè? Bản tin công nghệ tuần này giới thiệu với bạn phương pháp đơn giản và gọn nhẹ, đó chính là sử dụng phần mềm Proshow Gold. Đây là phần mềm tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp và được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Với phần mềm làm video Proshow Gold tại tin công nghệ Sảnh Rồng, bạn có thể khiến những bức ảnh bình thường trở nên sinh động hơn hoặc bạn có thể cắt ghép những MV ca nhạc và làm chúng trở nên độc đáo hơn.

Tải và cài đặt phần mềm Proshow Gold mới nhấtPhần mềm Proshow Gold mới nhất

Để trải nghiệm hết những tính năng tuyệt vời của phần mềm làm phim này hãy tải phần mềm Proshow Gold mới nhất về máy tính của mình và nhanh chóng tiến hành cài đặt.

Sau khi tải Proshow Gold từ tin công nghệ thì các bạn có thể bắt đầu tiến hành cài đặt theo 8 bước đơn giản sau:

Bước 1: Giải nén file

Bước 2: Tìm file cài đặt có đuôi.exe trong thư mục vừa giải nén và click đúp chuột vào file này để tiến hành cài đặt.

Bước 3: Khi cửa sổ Proshow Gold Installation xuất hiện bạn chỉ cần ấn nút Next để tiếp tục

Bước 4: Cửa sổ Installation Proshow hiện ra và vấn đề bây giờ của bạn là lựa chọn mua bản quyền hoặc dùng thử 30 ngày phần mềm. Nếu dùng thử thì bạn vẫn tiếp tục sử dụng nút Next

Bước 5: Hệ thống sẽ tự động chuyển sang một cửa sổ mới và lúc này nó sẽ nêu lên một vài quy định khi sử dụng và bạn chỉ cần ấn vào nút I Agree.

Bước 6: Tiếp tục hệ thống chuyển sang tùy chọn cài đặt nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn,.. thì có thể chọn còn không thì để theo chế độ cài đặt mặc định.

Bước 7: Cửa sổ Installation lại xuất hiện một lần nữa để chắc chắn rằng bạn muốn cài đặt nó thì chỉ việc ấn Install.

Bước 8: Cuối cùng ấn Finish để hoàn tất.

Giao diện phần mềm Proshow Gold mới nhấtGiao diện phần mềm Proshow Gold 7.0

Và sau khi cài đặt xong thì bạn hoàn toàn có thể tạo những video mang cá tính riêng của bạn. Nhưng nếu sử dụng phần mềm ProShow Gold chưa có bản quyền thì mỗi video bạn làm ra sẽ có logo của nhà sản xuất. Tốt nhất thì các bạn nên mua bản quyền của phần mềm để tận hưởng được hết những tính năng hấp dẫn của phần mềm và hơn nữa những bản vá lỗi cũng sẽ được cập nhật thường xuyên.

Với những tin tức mới nhất, Sảnh Rồng mang đến cho bạn những lợi ích công nghệ nhanh chóng, thuận tiện.