Tuyệt chiêu tăng tốc Internet trên Windows

Cổng tin tức công nghệ Sảnh Rồng xin giới thiệu với các bằng hữu thủ thuật tăng tốc Internet nhanh hơn trong Windows 7 8 XP dễ dàng nhất mà không phải thông qua bất kỳ phần mềm nào.

Trong các version khác nhau của Windows, hệ điều hành của Microsoft luôn dự trữ khoảng 20% dung lượng băng thông của hệ thống để dành cho những việc khác như Windows Update hoặc kiểm soát hệ thống của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chế độ này và tận dụng được toàn bộ băng thông để tăng tốc kết nối Internet bằng thủ thuật nhỏ được cung cấp bởi tin công nghệ.

Người dùng không thường được khuyến khích vô hiệu hóa tính năng này, tuy nhiên trong những lúc kết nối Internet của bạn quá chậm và không có nhu cầu dùng đến dịch vụ Windows Update bạn có thể thực hiện việc này để giải phóng băng thông một cách dễ dàng theo hướng dẫn sau của cổng thông tin công nghệ Sảnh Rồng (áp dụng được cho tất cả phiên bản Windows).

Bạn làm theo hướng dẫn sau nhé: click chuột vào Start, chọn Run và đánh dòng gpedit.msc để mở thanh tab Local group policy editor. Bên trái của thanh tab, tại Local Computer Policy hãy chọn Computer Configuration. Click chọn mục Administrative Templates, tiếp Network  sau đó QOS Packet Scheduler. Tiếp theo tại phía phải hãy click đúp chuột vào Limit Reservable Bandwidth.

Tuyệt chiêu tăng tốc Internet trên Window

Mặc định của chế độ này được cài đặt là Not configured nhưng trên thực tế hệ điều hành Windows vẫn giữ lại  khoảng 20%  băng thông Internet, bạn có thể vào đây chỉnh lại cài đặt này bằng việc chọn Enable, tại thẻ Options chọn Bandwidth limit theo % bạn để là 0.

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet không dùng phần mềm

Với cách này máy tính, laptop của bạn sẽ được sử dụng 100% băng thông để kết nối Internet. Khởi động lại máy tính và cảm nhận sự khác biệt do tin công nghệ Sảnh Rồng mang lại bạn nhé!

Với những tin tức công nghệ mới nhất luôn được cập nhập thường xuyên, chính xác, chúng tôi mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.