Cách ghost win 7 và download OneKey Ghost mới nhất

Có thể nhiều bạn chưa biết một sự thật rất thú vị về Ghost, đó là khái niệm này được ra đời từ năm 1995. Là một phần mềm clone và backup ổ đĩa được phát triển lần đầu tiên bởi Murray Hazzard cho Binary Research. Tới năm 1998, công nghệ này được Symantec mua lại và trở thành Norton Ghost rất quen thuộc với nhiều thế hệ dân IT thế giới và Việt Nam. Từ GHOST là viết tắt của cụm General hardware-oriented system transfer. Nghe khá phức tạp phải không nào? Ngày nay, Ghost đã được cải tiến rất nhiều và giúp cho việc sao lưu dữ liệu, phục hồi windows trở nên dễ dàng hơn. Nổi bật lên phải kể đến chính là phần mềm Onekey Ghost với khả năng ghost không cần đĩa cực kỳ nổi tiếng. Sảnh Rồng xin gửi tới các bạn link cách ghost win 7 và link download Onekey Ghost mới nhất 2015 hoàn toàn miễn phí.

Link Download OneKey Ghost mới nhất, phiên bản 14.5.8.215

Các điểm nổi bật của phiên bản này bao gồm:

  • Nâng cao khả năng nhận diện tập tin trong máy
  • Có nhiều thiết lập và tùy chỉnh
  • Hỗ trợ tốt hơn cho win 8 hoặc 8.1
  • Cải thiện tốc độ làm việc
  • Xử lý được định dạng GPT (UEFI)

Đây là phiên bản Onekey Ghost đã được Việt hóa hoàn toàn giúp các bạn sẽ dễ dàng thao tác hơn nhiều. Tất cả việc bạn cần phải làm làm giải nén file đã tải, chạy file OneKeyGhost 14.5.8.215 Vi.exe. Lúc này giao diện tiếng Việt sẽ xuất hiện như bên dưới.

Download Onekey Ghost mới nhất 2015 miễn phí

Để dùng Onekey Ghost win 7, bạn chọn Phục hồi, tìm đến file .GHO đã sao lưu sẵn trước đó. Ấn Đồng ý, hệ thống sẽ tự khởi động lại và tiến hành các bước với màn hình Symantect Ghost quen thuộc.

Cuối cùng là chờ đợi để quá trình ghost hoàn tất là bạn đã có windows hoàn toàn mới rồi đó. Việc này sẽ tiết kiệm của bạn rất nhiều thời gian so với cài mới hệ điều hành.

Bạn lưu ý là các file .GHO là các file đã sao lưu từ trước do vậy nếu chưa sao lưu thì hãy dùng ngay tính năng này để đảm bảo rằng bạn luôn có một bản sao lưu windows của mình. Kinh nghiệm thì ngay sau khi cài xong windows và driver thì bạn ngay lập tức tạo một bản sao lưu "sạch". Việc ghost lại máy cũng chỉ nên làm khi thật sự cần thiết và bạn không còn phương án nào khác.

Nên nhớ cách ghost win 7 này áp dụng cho cả các phiên bản windows cao hơn đó nhé bạn.

Chúc các bạn thành công.