Cờ Tướng online: Phá cách để chiến thắng!

Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, người chơi Cờ Tướng thường phải sinh hoạt ở các câu lạc bộ, quán nước trước nhà,… để thỏa mãn sở thích của mình. Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, bạn có thể ngồi tại nhà, tại nơi làm việc hoặc bất kỳ nơi đâu để chơi Cờ Tướng online chỉ với một thiết bị thông minh.

Trong rất nhiều cổng game, Sảnh Rồng được game thủ biết đến rộng rãi bởi hệ thống đánh Cờ Tướng online đa nền siêu chất. Điều này đồng nghĩa với việc khi gia nhập cộng đồng Sảnh Rồng, bạn sẽ không chỉ có thể chơi ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, đối thủ của bạn cũng không dừng lại ở bác hàng xóm hay đứa bạn gần nhà nữa mà có thể là ở khắp mọi miền đất nước. Bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh nhưng đối thủ của bạn có thể đang ngồi làm việc ở Hà Nội đấy.

Sau đây, để không phải bỡ ngỡ khi chơi Cờ Tướng online, Sảnh Rồng thân mời các bạn theo dõi 02 điểm phá cách đặc biệt của trò chơi độc đáo này nhé.

Cờ Tướng online: Phá cách để chiến thắng!

Phá cách trong game Cờ Tướng online là như thế nào?

Suy nghĩ nhanh

Khi chơi Cờ Tướng với bạn bè, bạn sẽ không bị bó buộc vào thời gian và có thể suy nghĩ đối sách chu đáo để ra nước cờ quan trọng. Điều này hoàn toàn ngược lại khi chơi Cờ Tướng online vì bạn sẽ chỉ có một khoảng thời gian suy nghĩ nhất định và nó do hệ thống quy định. Chính vì vậy, bạn cần phải ra quyết định thật nhanh nếu không muốn bị thua cuộc vì quá hạn thời gian. Đây vừa là một áp lực, vừa là một bài kiểm tra khả năng chơi Cờ Tướng của bạn đấy. Vì về lâu dài, cách đánh Cờ Tướng này sẽ giúp bạn có tư duy nhanh nhạy hơn so với đối thủ.

Tấn công liên tục, tận dụng sơ hở

Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe các cao thủ chơi Cờ Tướng chia sẻ bí quyết “tấn công chắc chắn, phòng thủ vững vàng”. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đã đúng khi chơi Cờ Tướng online. Nên nhớ rằng khi chơi trực tuyến bạn không có nhiều thời gian để suy nghĩ nên phải ra quyết định tấn công liên tục để cuốn đối thủ vào lối chơi của mình. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến óc phán đoán của đối thủ và khiến họ không có khả năng nắm bắt thế cờ. Lúc này chiến thắng sẽ thuộc về bạn sớm muộn thôi.

Trong game Cờ Tướng online, tấn công liên tục là chiến thuật tỏ ra rất hiệu quả

Trong game Cờ Tướng online, tấn công liên tục là chiến thuật tỏ ra rất hiệu quả

Bạn cũng đừng nên lo lắng đối phương sẽ nắm được cách đánh Cờ Tướng của mình bởi số lượng người chơi cờ tướng online rất đông, xác suất bạn gặp lại người cũ gần như bằng không. Trên đây là 02 trong số nhiều bí quyết mà các cao thủ Cờ Tướng online tại Sảnh Rồng chia sẻ. Bạn thử vào game và áp dụng ngay xem nào.

Nên nhớ đừng quyết định một cách máy móc những gì Sảnh Rồng chia sẻ mà hãy phá cách để biến nó thành chiến thuật của riêng mình. Điều này sẽ làm cho bạn trở nên thần bí trong mắt đối thủ, khiến họ không thể đoán được bạn đang nghĩ gì.