Choáng váng với bộ ảnh "hở bạo" của nữ bài thủ Poker Mỹ

Là một trong những nữ bài thủ Poker xuất sắc nhất của Mỹ, Sara Jean Underwood chinh phục mọi người không chỉ bởi tài năng vượt trội mà kể cả vẻ đẹp "siêu" gợi cảm của mình. Hãy cùng cổng game bài online Sảnh Rồng tìm hiểu thêm về "Cô nàng thích hở" xinh đẹp này nhé!

Choáng váng với bộ ảnh "hở bạo" của nữ bài thủ Poker Mỹ

Sarah Jean Underwood - nữ bài thủ Poker "thích hở" của Mỹ

Sarah Jane Underwood sinh ngày 26 tháng 3 năm 1984 tại tiểu bang Oregon. Cô tốt nghiệp trường trung học Scappoose vào năm 2002 và trở thành sinh viên của Đại học Oregon và Đại học Portland. Sara là từng là bạn học với danh thủ bóng bầu dục nổi tiếng Derek Anderson.

Trước khi trở thành một bài thủ game Poker chuyên nghiệp, cô từng có một khoảng thời gian vất vả khi phải làm phụ tá bán hàng các thiết bị thi công xây dựng hạng nặng. Sara chính thức bước vào giới đỏ đen sau khi làm người mẫu đại diện cho VictoryPoker và tham gia một giải đấu Poker từ thiện.

Trước khi trở thành một nữ Poker chuyên nghiệp, Sara từng có một khoảng thời gian khó khăn

Trước khi trở thành một nữ Poker chuyên nghiệp, Sara từng có một khoảng thời gian khó khăn

Nhờ ngoại hình ưa nhìn và thân hình nóng bỏng, Sarah Jane Underwood nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Theo đó, cô trở thành một siêu mẫu ăn khách với lĩnh vực thời trang và tạp chí người lớn. Cô nàng này từng tạo tiếng vang lớn ngay trong lần đầu tiên làm người mẫu cho tạp chí người lớn nổi tiếng nhất - Playboy.

Loạt ảnh body paintting cổ vũ cho đội bóng bầu dục Beavers tiểu bang Oregon của cô xuất hiện ngay trên trang bìa và được rất nhiều người yêu thích. Sara lọt vào top 25 người mẫu được yêu thích nhất trên Playboy, được bầu chọn là gương mặt Playmate của tháng và nhận phần thưởng là một chiếc siêu xe Mini Cooper.

Sarah nổi tiếng với những loạt ảnh nude táo bạo

Sarah nổi tiếng với những loạt ảnh nude táo bạo

Không chỉ dừng lại ở vai trò là một siêu mẫu, Sarah Jane Underwood còn lấn sân qua lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Sarah từng dẫn chương trình AOTS (Attack of the Show) - một chương trình truyền hình thường được phát sóng trên kênh G4 của Mỹ. Đối với lĩnh vực điện ảnh, cô từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim như: Epic Movie, Zellwood, Miss March,... Ngoài ra, trong chương trình truyền hình thực tế Ridiculousness trên kênh MTV, Sara còn từng xuất hiện với vai trò là một ngôi sao khách mời danh giá.

Ngoài việc chơi game Poker, Sarah còn là một người nổi tiếng và rất thường xuyên xuất hiện trên truyền hình

Ngoài việc chơi game Poker, Sarah còn là một người nổi tiếng và rất thường xuyên xuất hiện trên truyền hình

Tài năng, xinh đẹp và rất cá tính đó là những tố chất của nữ bài thủ Poker Mỹ xinh đẹp này. Sau đây là một số hình ảnh đẹp trong loạt ảnh "hở bạo" của Sarah Jane Underwood:

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 3

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 4

Sarah xuất hiện trong những bộ bikini rất phá cách

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 5

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 6

Tự tin khoe vòng một căng tròn của mình

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 7

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 8

Là một siêu mẫu nên các tư thế tạo dáng của Sarah luôn rất chuyên nghiệp

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 9

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 10

Bộ ảnh của cô luôn rất nóng bỏng và thu hút người xem

nữ bài thủ game Poker Sarah sexy 11

Cô rất siêng năng luyện tập thể thao để duy trì vóc dáng.