THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ VIỆC NGHIÊM CẤM TRAO ĐỔI GOLD TRÁI PHÉP TRONG GAME

Theo như BQT ghi nhận được, hiện tại đang có một số tài khoản lợi dụng Giftcard không rõ nguồn gốc để nạp Gold qua cổng game trên Appstore. Sau đó, những tài khoản này dùng Gold vào nhiều hoạt động trái phép trong game.

Hành động này vừa mang tính chất trục lợi cá nhân và cũng vừa là hành vi phá hoại game vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc phát hành game trên Appstore.

 

       

Do đó, một lần nữa BQT xin phép thông báo lại về việc CẤM TRAO ĐỔI GOLD GIỮA CÁC TÀI KHOẢN TRONG GAME SẢNH RỒNG như sau:

- BQT Sảnh Rồng NGHIÊM CẤM tất cả mọi hình thức TRAO ĐỔI GOLD TRÁI PHÉP trong game.

- BQT Sảnh Rồng sẽ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM đối với những trường hợp bị lừa đảo khi người chơi vẫn cố tình TRAO ĐỔI GOLD KHÔNG CHÍNH THỐNG trên Sảnh Rồng.

- Mọi hành vi phá rối, trục lợi cá nhân hoặc tung những tin đồn thất thiệt về việc TRAO ĐỔI GOLD TRÁI PHÉP sẽ bị xử phạt ở mức cao nhất – KHÓA TÀI KHOẢN VĨNH VIỄN mà không cần giải thích.

TẤT CẢ NHỮNG TÀI KHOẢN NÀO THAM GIA VÀO VIỆC TRAO ĐỔI GOLD TRONG GAME NẾU BỊ PHÁT HIỆN SẼ BỊ KHÓA TÀI KHOẢN VĨNH VIỄN NGAY LẬP TỨC (Áp dụng cho cả tài khoản VIP và Không VIP.

Để xây dựng một cộng đồng game vững mạnh, và bảo vệ sản phẩm Game mà quý anh/chị game thủ đã tâm huyết và gắn bó suốt một thời gian dài, BQT sẽ thực hiện quy định trên một cách mạnh tay để mang đến cho người chơi môi trường chơi game giải trí lành mạnh nhất. Do vậy, BQT rất mong quý anh/chị game thủ sẽ cùng đồng lòng để xây dựng và gìn giữ cộng đồng game Sảnh Rồng bền vững hơn nữa.

BQT cổng game Sảnh Rồng xin trân trọng thông báo!

Tags: