[THÔNG BÁO] THƯ MỜI OFFLINE TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH & HÀ NỘI

Quý anh/chị game thủ thân mến,

Tháng 12 đã đến, chỉ còn 01 tháng nữa chúng ta sẽ bước qua năm mới, nhìn lại một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua bao những niềm vui, nỗi buồn và cả những thời khắc khó khăn nhất...Trong khoảng thời gian đó, Sảnh Rồng có cơ hội phát triển như hôm nay tất cả đều xuất phát từ tình cảm, sự gắn bó từ phía cộng đồng người chơi trên cả nước và thậm chí là các anh/chị game thủ đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại.

Với mong muốn mang lại một sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu và gặp gỡ cho tất cả những game thủ của Sảnh Rồng, BQT xin gửi lời mời trân trọng đến quý game thủ đến giao lưu và tham gia buổi Offline cuối năm tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội và xem đây như một lời tri ân sâu sắc mà BQT gửi đến quý anh/chị game thủ đã đồng hành cùng Sảnh Rồng trong suốt một năm vừa qua.

===============================================

Thời gian diễn ra Offline như sau :

-          Tại Tp.Hồ Chí Minh : Ngày 10 – 12 - 2022

-          Tại Hà Nội : Ngày 17 – 12 – 2022

===============================================

Thời gian đăng ký Offline như sau :

-          Tại Tp.Hồ Chí Minh : Bắt đầu từ hôm nay đến 08 – 12 – 2022

-          Tại Hà Nội : Bắt đầu từ hôm nay đến 15 – 12 – 2022

 

Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được BQT thông báo chính thức trước buổi Offline từ 1-2 ngày, do vậy kính mong quý game thủ hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên Trang Chủ để không bị bỏ sót bất cứ tin tức nào nhé!

Tại buổi Offline, ngoài việc được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến để xây dựng một Sảnh Rồng ngày một hoàn thiện hơn, người chơi còn “Được Ăn , Được Nói, Được Gói Mang Về” với phần Giftcode cực “xịn” trị giá lên tới 20M.

Và để buổi Offline diễn ra đúng với tính chất Tri Ân Khách Hàng, và để tránh trường hợp số người đi kèm quá đông và hầu như KHÔNG CHƠI GAME để lấy Giftcode sử dụng với mục đích trục lợi cá nhân, do vậy đối với mỗi tài khoản đăng ký Offline sẽ có một số quy định như sau:

-          Tài khoản đăng ký tham dự phải là tài khoản ĐÃ chơi game

-          Phải CÓ cấp độ VIP

-          Và được đăng ký kèm theo là từ 01-02 người

BẠN CÓ ĐANG MONG ĐỢI THAM DỰ SỰ KIỆN HẤP DẪN NÀY CỦA SẢNH RỒNG? Nhanh tay liên hệ ngay tới số điện thoại : 0903 960 966 – 0915 171 769 – 0984 516 866để đăng ký tham gia ngay.

Lưu ý: Để giúp BQT có sự chuẩn bị chu toàn nhất, khi đăng ký, quý game thủ vui lòng báo đầu đủ thông tin như sau:

-          Tham gia Offline tại đâu? ( Tp.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội)

-          Tên hiện thị trong game

-          Số điện thoại liên lạc

Sự góp mặt của các anh/chị là niềm vinh hạnh cũng như là động lực để BQT Sảnh Rồng ngày càng cố gắng hơn để mang lại cho quý game thủ những giây phút trải nghiệm game thật thoải mái và vui vẻ nhất!

BQT xin trân trọng thông báo!