Event game – Kết quả nóng bỏng tay của Event Giáng Sinh

Event game – Kết quả nóng bỏng tay của Event Giáng Sinh

Kính thưa các anh em bằng hữu thân mến, thưa các game thủ gần xa, cổng event game Sảnh Rồng hân hạnh thông báo: Event Giáng Sinh Vui Vẻ - Gold đẻ ra Gold của Sảnh Rồng đã chính thức kết thúc ngày hôm nay với số lượng các cao thủ tham gia ở mức kỷ lục vô tiền khoáng hậu – rất nhiều anh em đã trúng giải và được trải nghiệm những giây phút thật sự tuyệt vời.

Chúng ta đã kết thúc năm 2014với nhiều event game thành công ngoài mong đợi, những khuyến mãi game đầy hấp dẫn, siêu hot dành cho game thủ bốn phương.

Sau đây chúng tôi xin tổng kết kết quả của Event Giáng Sinh Vui Vẻ - Gold đẻ ra Gold như sau:

Kết quả sự kiện vé xanh, vé đỏ Giáng sinh

Kết quả Event game Giáng Sinh Vui Vẻ - Gold đẻ ra Gold

Vé Đỏ giải tổng kết cuối cùng:

  1. Giải nhất : 100M Gold thuộc về bạn có nickname: 14022007
  2. Giải nhì : 20M Gold thuộc về bạn có nickname: huydunglam
  3. Giải ba : 5M Gold thuộc về bạn có nickname: onghoang00
  4. 3 giải Khuyến khích : 2M gold thuộc về các bạn có nickname: Thiên thần bóng tối, traudongta, quên quên

Trên đây là tổng kết kết quả vé Đỏ của các game thủ tham gia. Sân game bài online Sảnh Rồng xin chúc mừng các game thủ đã chiến thắng và đoạt giải tại event game này.

Ngoài ra sân game online Sảnh Rồng cũng xin gửi lời chúc mừng to lớn đến rất nhiều anh em game thủ đã trúng vé Xanh hàng ngày và các khuyến mãi game khác, và gởi lời cảm ơn đến rất nhiều bằng hữu khác đã tham gia hết sức nhiệt tình vào cuộc chơi này.

Hãy theo dõi những event game và khuyến mãi game cực khủng tại sân game online Sảnh Rồng để có thể rinh được những giải thưởng khủng về nhà anh em nhé!

Chúc anh em có những phút giây thư giãn thoải mái cùng sân game online Sảnh Rồng.

Sảnh Rồng xin gửi lời chúc mừng năm mới bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc may mắn và tiền bạc rủng rỉnh cho tất cả mọi người. Cảm ơn vì đã luôn theo sát và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua! Hãy luôn ủng hộ sân game Sảnh Rồng anh em nhé!

Tags: