🌹 Happy Women's Day! 🌹 Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3!

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm vào ngày 08 tháng 03 là chúng ta lại thấy không khí rộn ràng trên khắp nẻo đường. Những cửa hàng hoa và quà đang cố gắng hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu trong ngày lễ quan trọng nhằm tôn vinh công lao của những "bóng hồng" trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đó là ngày để phái mạnh bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với những người bà, người mẹ, người chị, "người ấy",... của mình

Có một câu nói rất hay đó là: "Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ". Mặc dù có thể đôi lúc phụ nữ khiến ta đau đầu vì "sáng nắng chiều mưa", khiến ta phát cáu vì tuyệt kỹ "càm ràm", khiến ta chán nản vì "ghen tuông vô độ" hay rất nhiều cái "vì" khác nữa. Thế nhưng nếu không có phụ nữ thì sẽ ra sao?

Hòa cùng không khí ngày tôn vinh "một nửa thế giới", chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08-03 trên khắp thế giới BQT cổng game đánh bài trực tuyến Sảnh Rồng xin dành tặng các game thủ xinh đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các chị luôn Thành Công trong công việc, tràn đầy Sức Khỏe, Hạnh Phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống!
 
🌹  Happy Women's Day!  🌹  Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3!