KHUYẾN CÁO BẢO MẬT TÀI KHOẢN TRÁNH BỊ HACK NICK

Quý anh em game thủ thân mến,

Hiện nay có một số đối tượng lợi dụng việc tạo tài khoản nhanh và dễ nhớ từ quý khách hàng để lừa đảo, hack nick và chiếm đoạt tài khoản của khách hàng. Để tài khoản của bạn bị hack là một điều thực sự nguy hiểm với bất kỳ người chơi nào trên Sảnh Rồng và để tránh những việc đáng tiếc xảy ra, khuyến cáo tới quý anh em game thủ như sau :

  • Tạo Tên Tài Khoản đăng nhập vào game PHẢI KHÁC với Tên Hiển Thị trong game
  • Tránh tạo Mật Khẩu game quá dễ nhớ , hoặc dễ đoán , ví dụ như : 123456…., tên đăng nhập cũng chính là mật khẩu vào game…. Mật khẩu của bạn cần phải càng phức tạp càng tốt, ít nhất 8 ký tự bao gồm số và chữ viết thường và viết hoa.
  • Cảnh giác với nhưng email, tin nhắn đáng ngờ: Bạn không nên mở những tập tin đáng ngờ , hoặc vào những đường link trong hộp thư mà không rõ người gửi.
  • Hãy cẩn thận khi cài đặt những chương trình mới vào máy tính của bạn , kiểm tra tất cả những phần mềm được tải xuống bằng chương trình diệt virus trước khi cài đặt vào máy
  • Đặc biệt, tuyệt đối tránh sử dụng chức năng “Ghi nhớ mất khẩu của tôi” hay “Tự động đăng nhập” trên các máy không phải máy tính cá nhân của bạn.

Soi 03 điểm khiến game thủ "thích mê" bài Binh                                                  

Và nếu phát hiện ra dấu hiệu bị hack tài khoản, vui lòng liên hệ tới Hotline 0984-516-866 để được hỗ trợ giải quyết.

BQT cổng game đánh bài Sảnh Rồng xin trân trọng thông báo.